ต้านอักเสบ ต้านไวรัส ด้วยน้ำมันปลา!! น้ำมันปลาหรือโอเมก้า 3 เป็นสารอาหาร…

ต้านอักเสบ ต้านไวรัส ด้วยน้ำมันปลา!!

น้ำมันปลาหรือโอเมก้า 3 เป็นสารอาหารที่สำคัญต่อร่างกายช่วยบำรุงสมอง หัวใจ และหลอดเลือด ลดไขมัน ลดอาการปวดข้อต่างๆ เพิ่มประสิทธิภาพการรับรู้และความจำ แล้วน้ำมันปลายังช่วยในเรื่องการต้านการอักเสบ ต้านเชื้อไวรัส ที่เกิดกับอวัยวะต่างๆ ของร่างกายอีกด้วย เช่น ปอด เมื่อร่างกายได้รับเชื้อไวรัสผ่านระบบทางเดินหายใจเข้าไปก็จะทำให้ปอดอักเสบจากการติดเชื้อ ยิ่งในผู้สูงอายุและผู้ที่มีโรคประจำตัวจะต้องระวังเป็นอย่างมาก เพราะในผู้สูงอายุหรือผู้ที่มีโรคประจำตัวจะมีเซลล์ที่ปอดที่ไม่แข็งแรง มีโอกาสเสี่ยงที่จะติดเชื้อไวรัสได้ง่าย และก่อให้เกิดการอักเสบที่รุนแรงได้
อาการของปอดอักเสบ
· มีไข้ หนาวสั่น
· เหนื่อยหอบ อ่อนเพลีย
· ไอ มีเสมหะ
· คลื่นไส้ อาเจียน ท้องเสีย
· เจ็บหน้าอก หายใจไม่สะดวก หายใจลำปาก
เมื่อปอดอักเสบจากการติดเชื้อแล้วน้ำมันปลาจะไปช่วยต้านการอักเสบของร่างกาย ไปกระตุ้นให้ระบบภูมิคุ้มกันสร้าง Antibody ขึ้นมา ช่วยลดการผลิตสาร Cytokine ที่ทำให้เกิดการอักเสบของปอดหรืออวัยวะต่างๆ ของร่างกาย ช่วยให้ภูมิคุ้มกันทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดเนื้อเยื่อบริเวณปอดอักเสบให้ใช้งานไม่ได้
แบบนี้แล้วจะเห็นว่าน้ำมันปลามีคุณประโยชน์ต่อสุขภาพร่างกายของเราอย่างมากมาย ทั้งช่วยเรื่องสมอง หัวใจ หลอดเลือด ช่วยต้านการอักเสบ แล้วยังช่วยต้านไวรัสอีกด้วย เพราะฉะนั้นแล้วเราควรมองหาน้ำมันปลามาทานเพื่อสุขภาพที่แข็งแรงของเรากันนะคะ : )

สนใจสินค้าสุขภาพที่คุณหมอพูดถึง สามารถสั่งซื้อได้ทาง
✅LINE : https://shop.line.me/@bluphama
——————————-
ติดตามความรู้เรื่องสุขภาพ และวิธีการดูแลสุขภาพได้ที่
📌 เพจ : อย่าฝากชีวิตไว้กับหมอ
📌 Youtube : https://youtube.com/c/อย่าฝากชีวิตไว้กับหมอ
📌 IG : dr.cant.help

ติดต่อเรา